0h30 trên cao tốc, khi màn đêm phủ kín, một cuộc gọi khẩn vang lên. Khách hàng hoảng loạn vì xe gặp sự cố, giữa muôn trùng lo lắng và bất an. Trong giây phút ấy, chị Quỳnh Như chính là điểm tựa:
- Trấn an tinh thần khách hàng bằng giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp.- Nhanh chóng liên hệ trạm cứu hộ, cung cấp thông tin kịp thời.- Kiên trì đồng hành trên đường dây cho đến khi khách hàng được an toàn hỗ trợ.
Một sự hỗ trợ tưởng như đơn giản nhưng lại là nguồn sức mạnh tinh thần to lớn, để khách hàng cảm thấy an tâm giữa đêm tối.
Với tinh thần "luôn đặt khách hàng làm trung tâm”, sự chuyên nghiệp và tận tâm, chị Lê Quỳnh Như đã xuất sắc được vinh danh với Câu chuyện Delight ấn tượng nhất tháng 7.
Một lần nữa, Toyota Nha Trang khẳng định:
Dịch vụ xuất phát từ trái tim, sẽ chạm đến trái tim.