Hoàng Thị Thu Thảo

NV-CS - PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Chăm sóc khách hàng bằng cả Trái tim

   05/08/2023
Khi mới bước vào nghề, người Sếp đầu tiên đã nói với tôi rằng: ”Chăm sóc khách hàng là công việc làm dâu trăm họ, rất khó để làm hài lòng tất cả mọi người. Nhưng khi được cho một cơ hội phục vụ, thì chúng ta phải coi khách hàng như chính người nhà của mình”. Những cuộc gọi giải đáp thắc mắc của khách hàng và giải quyết khiếu nại là công việc thường ngày của một nhân viên chăm sóc khách hàng.
Khách hàng có chia sẻ với tôi: "ngày hôm đó chị cùng con trai đi làm bảo dưỡng xe, nên trong lúc làm thủ tục để đưa xe vào bảo dưỡng, thì bé trai có chút hiếu động, lúc đó nhân viên Lễ Tân đã nhận ra chị cần sự hỗ trợ, nên đã giúp trông coi bé trai để chị làm thủ tục bảo dưỡng xe. Thiết nghĩ đây không phải công việc của Lễ Tân, nhưng sự trợ giúp đó đã làm chị ấn tượng và thiện cảm rất nhiều. Chị đã gửi lời cảm ơn tới cô Lễ Tân đã nhiệt tình hỗ trợ, và chắc chắn chị sẽ ủng hộ Toyota Nha Trang trong những lần bảo dưỡng sau”.
Một hành động nhỏ đó đã chạm đến được trái tim khách hàng, để khách hàng cảm nhận được sự ấm áp và chân thành của mỗi nhân viên nơi đây. Từ đó chúng ta nên nhớ hãy giúp đỡ nhau trong công việc và mọi hoàn cảnh, như vậy mới nâng cao được giá trị của bản thân và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.