Nguyễn Ngọc Mỹ Ngân

Nhân viên - LỄ TÂN

Đồng hành đến cuối cùng, hỗ trợ bằng tận tâm.

   04/08/2023
Nha Trang mùa này là mùa mưa tới, xoa dịu một phần sức nóng của mùa hè, nhưng cũng ảnh hưởng tới chuyến đi xa của các gia đình đến thành phố du lịch. Mùa mưa ẩm ương như cô gái mới lớn, bất chợt nắng ráo, rồi lại ào ào mưa đổ. Chính vì thế làm ảnh hưởng tới kế hoạch của chuyến đi.
Ngày 28/6/2023 sau một buổi sáng bận rộn với công việc, chúng tôi chuẩn bị rửa tay đến giờ ăn cơm trưa và nghỉ ngơi thì bộ phận bảo dưỡng tiếp nhận một cuộc điện từ đầu số hotline chuyển xuống, khách Nguyễn Tuấn Khoa đặt hẹn bảo dưỡng xe gấp, vì lý do khách có cháu nhỏ trên xe và cần bảo dưỡng xe để kịp về Lâm Đồng.
Nhận thấy thời gian của Khách hàng là quý báu, và công việc bảo dưỡng xe cho khách hàng là mức cần thiết, bởi nếu không khách hàng sẽ bị trễ chuyến đi về, và dễ gặp phải mưa, sương mù, trời tối giữa đường đèo. Hiểu được rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng , anh em chúng tôi ai cũng bảo nhau dừng thời gian nghỉ ngơi và ăn trưa lại, tập trung làm bảo dưỡng xe cho khách hàng.
Trong thời gian chờ đợi chúng tôi làm, vì thấy mọi người phải làm việc quá giờ nghỉ trưa vị khách hàng đã động viên tinh thần mọi người, và không ngớt nói lời cảm ơn. Sau đó khi xe đã được kiểm tra bảo dưỡng xong thì không quên chúc bác tài đi đường bình an. Qúy khách hàng đã gửi lời cảm ơn và bắt tay từng người trước khi rời đi cho kịp giờ về.
Mỗi lần khách hàng rời đi với nụ cười trên môi và niềm hạnh phúc trong lòng, chúng tôi cảm thấy an vui. Cảm giác này không chỉ là thành công của chúng tôi, mà còn là niềm hân hoan vô tận mà khách hàng mang lại.
Bữa cơm trưa tuy trễ, nhưng lại rất ngon và hạnh phúc. Vì chúng tôi đã làm một chuyến xe bình an mang tên hạnh phúc cho gia đình Khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng nhiều câu chuyện hạnh phúc đồng hành trên chuyến đường dài của Qúy Khách. Để chuyến du lịch ấy không vì một bất trắc nào mà mất đi niềm vui của gia đình. Sứ mệnh của chúng tôi là cùng đồng hành đến cuối cùng, hỗ trợ bằng tận tâm.