Lê Quỳnh Như

Trưởng phòng - PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Lựa chọn của niềm tin- Lựa chọn của chất lượng

   22/10/2024
Sáng thứ hai đầu tuần, đã quá giờ nghỉ trưa, tôi nhanh chân bước ra khỏi phòng họp để ăn cơm trưa và nghỉ ngơi. Tôi vơ vội điện thoại hotline trên bàn làm việc vì thấy có số máy lạ vừa gọi đến. Nhanh chóng điều chỉnh trạng thái, tôi nhanh nhảu đáp:

" Dạ, Em Như phòng CSKH Toyota Nha Trang xin nghe ạ”

Phía bên kia đầu dây trả lời bằng giọng rất từ tốn:

" Ừ em, tầm hơn 9h sáng nay anh có đưa xe vào bên em làm kiểm tra, nhưng đến hiện tại anh nhân viên cố vấn bên em báo vẫn chưa xong, cần phải có xe ở lại kiểm tra thêm. Nhà anh lại ở tận Đức trọng, xa đại lý của em quá, lần này anh đã cố gắng sắp xếp công việc để ghé đại lý em một hôm, mà tình hình thế này thì có khi không kịp thời gian để sáng sớm mai anh có mặt ở Đà Lạt xử lý công việc của anh. Em xem thế nào có thể hỗ trợ giúp anh được không, cố gắng giúp giùm anh nhé, anh rất cần xe để về trước sáng mai em ạ.”

Tôi đáp nhanh với anh rằng tôi sẽ cố gắng nhờ các anh em phòng Dịch vụ hỗ trợ anh sớm nhất có thể. Ngay sau khi kết thúc cuộc gọi, tôi liên hệ ngay đến anh giám đốc dịch vụ để trình bày về sự việc trên, và nhận được sự đồng ý sẽ hỗ trợ nhanh trường hợp của khách hàng. Chiều hôm ấy, sau khi nhận được lệnh điều động từ anh giám đốc dịch vụ, các kỹ thuật viên và nhân viên bảo hành được điều động đến khu vực khoang để xe, mỗi người một tay vừa làm bảo dưỡng vừa kiểm tra xe cho khách hàng. Bằng sự phối hợp nhịp nhàng và cả tay nghề của các anh em kỹ thuật viên, chẳng mấy chốc xe của khách hàng đã được xử lý xong, cả phần camera lùi của khách hàng làm kiểm tra cũng được xác nhận sẽ được thay thế bảo hành vào sáng ngày hôm sau khi khách hàng đưa xe vào trạm CSKH trên Đà Lạt.

Sau khi nhận xe và kiểm tra một lượt, khách hàng tiến đến bắt tay cảm ơn anh cố vấn cũng như các anh chị em trong đại lý đã hỗ trợ hết mình cho anh. Anh chia sẻ rằng "Thật sự dịch vụ của Toyota chưa bao giờ làm anh thất vọng, cảm ơn đại lý các em rất nhiều”

Với phương châm " Bạn trao cho tôi 1% sự tin tưởng, tôi sẽ trao cho bạn 100% sự hài lòng”, mỗi cá thể trong ngôi nhà Toyota Nha Trang luôn luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm trên cả hài lòng cho mỗi một khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.